Everon365 giới thiệu đệm bông ép Everon chính hãng

21:27
Đệm Everon ( nệm everon ) là sản phẩm đệm Hàn Quốc chính hãng được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Everpia (HOSE: EVE ) gồm hai phần:

- Phần vỏ đệm sử dụng vải cotton dệt jacquard (còn gọi là vải gấm, hay vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn và họa tiết chìm lên mặt vải sang trọng),


- Phần ruột đệm làm từ bông xơ cao cấp loại A (Fiber A) nhập khẩu trực tiếp từ hãng Wonjin Fiber của Hàn Quốc với chất liệu 100% polyester. Vì phần ruột đệm làm từ bông Xơ sạch loại A được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên sẽ có màu sắc trắng tự nhiên, hoàn toàn không dùng hóa chất, giữ nhiệt tốt, đảm bảo sự tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ.


- Sản phẩm Đệm bông ép Everon có thể gấp gọn lại, nhẹ nhàng, dễ di chuyển và có thể sử dụng cho mọi độ tuổi bao gồm người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm có thời gian bảo hành chính hãng 05 năm bởi Everpia.

Cách bảo quản Đệm Everon:

1. Cách bảo quản đệm Everon

 Để tránh gây biến dạng, hư hỏng, bạn hãy luôn đặt đệm trên mặt phằng đều, không lồi lõm hoặc bị cong. Thường xuyên đổi chiều của tấm đệm để tránh các vùng sử dụng nhiều bị xẹp, lún.

 Bạn cũng nên thường xuyên trở các mặt của tấm đệm để tránh việc hư hại bề mặt do sử dụng quá nhiều trong thời gian dài.

2. Cách giặt tẩy vết bẩn trên bề mặt đệm

Cách tẩy rửa

Chuẩn bị: Nước, nước sô- đa, máy hút bụi, xà phòng.

Thực hiện:

Rưới nước sô – đa lên trên mặt đệm và để 30 phút. Nước sô – đa sẽ giúp làm sạch mùi mồ hôi và các vết bụi.

Dùng máy hút bụi để làm khô nước sô – đa và hút sạch bụi trên đệm.

Với những đệm có lỗ mà máy hút bụi không làm sạch hoàn toàn, bạn có thể lật mặt đệm xuống, dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi từ các lỗ và các kẽ nhỏ sẽ bị loại bỏ dễ dàng.

Với những vết ố, vết bẩn trên đệm, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt đệm, sau đó phơi đệm ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió cho khô.

Với những chiếc đệm loại mỏng và bằng mút, bạn có thể mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi

Với những loại đệm dày, bạn cần vệ sinh một cách kỹ càng hơn:

Lấy khăn bông to hoặc nhúng ga trải đệm vào nước lã sạch rồi vắt hết nước.

Sau đó bạn trải tấm khăn, ga đó lên đệm và dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi ở dưới đệm bay lên sẽ bị hút vào khăn bông, ga ướt, đệm của bạn sẽ sạch bụi. Làm một lần chưa hết, bạn có thể làm thêm 1 – 2 lần nữa theo cách trên. Sau đó phơi đệm ra ngoài trời hoặc chỗ thoáng gió cho đệm thật khô.

3. Với các vết bẩn là vết máu hay nước tiểu, bạn có thể làm sạch bằng dung dịch ôxy già, sau đó phơi khô hoặc làm khô bằng máy hút bụi, máy sấy hay quạt.


4. Quy Định Bảo Hành Đệm Everon Chính Hãng:

Theo quy định của Công ty Cổ phần Everpia (Đơn vị chủ quản duy nhất của thương hiệu Everon) sản phẩm  đệm Everon sẽ được bảo hành 05 năm theo giấy bảo hành đi theo sản phẩm.

- Điều kiện bảo hành Đệm Everon: Quý khách mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền bởi CTCP Everpia & kèm hóa đơn bán hàng tại các đại lý này.

- Đệm Everon bảo hành ở đâu ?

SHOWROOM EVERON 380 CẦU GIẤY - ĐỘC QUYỀN CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON

Trụ sở : Số 380 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Website: everon365.vn - Email: everon365.vn@gmail.com

Bộ phận bán hàng Online:

Điện thoại: : 043 385 2222 / Hotline: 0971 562 999

>> Chọn đệm như nào để tốt nhất cho trẻ em

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »